những năm vừa qua, mối quan hoài phệ nhất của chị em nữ giới là vóc dáng và làn da. rất nhiều người cần phải tìm mọi hình thức để có một vóc dáng dong dỏng gọn do thân thể thừa cân nặng. mà đối với một số người lại luôn lo sợ về cơ thể gầy gò, ốm yếu và việc tăng cân cũng chẳng dễ dàng gì. thực tại số lượng người mong được tăng cân không phải là tí xíu. Một số nguyên nhân khiến cho cân nặng của mọi người không được cải thiện như mong muốn là do lười vận động, công tác bận rộn bít tất tay, ăn uống thất thường, chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, thân thể luôn mỏi mệt chán ăn…. chính vì vậy, để việc tăng cân được tốt các bạn phải vạch ra một kế hoạch cụ thể.

phải cần ăn uống đầy đủ chất, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể để đền bù cho những năng lượng đã được tiêu hao sau một ngày hoạt động, tránh lạm dụng quá nhiều vào các loại thuoc tang can sẽ làm can hệ tới sức khỏe của bạn. chính vì thế tập luyện thể thao thường nhật để thân thể sút giảm bít tất tay, mỏi mệt, từ đó ăn uống ngon mồm hơn. cần phải dành một khoảng thời kì khăng khăng để cơ thể được nghỉ ngơi, giảm sự găng cho não để giúp đỡ cho quá trình tăng cân mau chóng hơn.

Một trong những bộ môn thích hợp cho người gầy đang mong được tăng cân là Yoga, Yoga là bộ môn được gọi là khá lý tưởng khi tuy vậy nó rất có thể giúp đỡ cho những người thừa cân có một vóc dáng thanh mảnh gọn và có thể giúp đỡ cho những người còi gò có một cân nặng lý tưởng như đang muốn. Chỉ phải cần các bạn luyện tập Yoga thường xuyên mỗi ngày, mọi người sẽ thấy được ích lợi tuyệt vời mà lại nó mang đến. ở dưới đây là một số tập yoga tăng cân:

phong thái CÁI CÂY

Cách tập: Để có một phong độ vững bền đứng chụm nhì chân vào nhau để tạo thế, sau đó nhị tay đặt lên hông, chậm co một chân đặt lòng bàn chân tì lên chân còn lại dồn toàn bộ tôn trọng lượng thân thể lên chân trụ, đứng thật vững đá quý. Sau khi đứng vững, nhì tay từ hông đưa lên chắp trước ngực. thong thả đưa nhì tay đã và đang chắp cao qua đầu, kéo căng cơ thể, giữ thẳng cột sống. thiết kế động tác càng lâu càng chất lượng.

phong thái ĐỨA TRẺ

Cách tập :Trước tiên các bạn quỳ gối trên tấm bi thảm, ngồi lên gót chân,bàn chân để ngửa, hai tay chạm vào ngón chân cái. Đầu gối mở mang sang hai bên, cúi gập người sao cho phần thân nằm giữa nhị bên đùi, áp trán xuống sàn. nhắm mắt xuôi tay hít thở sâu, hai tay duỗi thẳng ra phía trước, úp bàn tay xuống bi thảm. Hít thở nhẹ nhàng và thả lỏng cơ thể. Giữ phong độ cho đến khi cơ thể được thả lỏng và tinh thần thoải mái.

phong thái CHIẾN BINH

Cách tập: mọi người đứng trên sàn với dáng đứng thẳng, sau đó tổng hợp phải chân bước một bước rộng về phía trước, hạ thấp chân trái xuống. hai tay dang ngang bằng vai, lòng bàn tay úp xuống, chân cần khuỵu xuống vuông góc với sàn, hít thở thường nhật. Giữ động tác trong 10 nhịp thở, trở về vị trí ban sơ rồi tiến hành với chân còn lại.

phong độ ngước ĐẦU

Cách tập: bắt đầu thực hành với phong thái nằm sấp, nhì chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt nhì bàn tay song song với ngực. tuyển lựa một hơi hít thật sâu, thong thả đẩy tay lên, uốn cong lưng, ưỡn ngực ra, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt.

Nguồn: https://thuoctangcanantoan.net/

Tác giả: haquangtruong

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY